Diễn Đàn Bạn Đọc

Phen Này Chết Chắc!

Thưa quý vị, Tôn chỉ của chúng tôi là chuyển tải một số bài vở, tin tức, trung thực, khách quan đến với Cộng Đồng người Việt tại hải ngoại cũng như quốc nội và tuyệt đối không chủ trương tự ý loan tải những bản tin thất thiệt, như các thuyết “âm mưu” chẳng hạn, đồng thời mọi hoạt động của chúng tôi với tính cách phi lợi nhuận, phi đảng phái, do đó không một thế lực nào hay bất kỳ một tổ chức chính trị, đảng phái nào có thể chi phối lập trường chính thống của chúng tôi để rồi lèo lái chúng tôi theo “quỹ đạo” riêng của họ. Trân trọng.

 

Phen Này Chết Chắc!

Theo các nhà nghiên cứu về hình tượng học thì họ có những khái niệm như sau: Nếu là hình thể, vật thể nào mà có tượng hình giống như 2 cái còng số 8, thì họ cho đó là điềm tượng trưng cho sự nguy nàn sắp xảy đến trong sự nghiệp của đương sự và nếu đương sự không có kế hoạch hay bất kỳ một thủ thuật nào để trở tay, ngăn cản kịp thời thì kết quả là 2 cái còng ấy nó có thể mang đến tình huống chẳng lành như tù tội chẳng hạn, vì nó chính là cái (handcuffs)
Do đó, mấy tay anh chị (mafia) buôn bán chất cấm, họ cố tránh vào những ngày nào có 2 số 8, ví dụ như ngày 8 tháng 8 chẳng hạn, thì họ không khởi động hoặc xuất hành trao đổi những mậu dịch lớn lao như giao hàng hay di chuyển hàng quốc cấm và những ngày này thì các tân quan cũng phải kiêng cử không đáo nhậm chức vụ mới (vì sợ là khi ăn hối lộ sẽ dễ bị tra tay vào còng số 8).
Suy đi ngẫm lại thì 2 con số 8 này nó chính là con dao 2 lưỡi, vì khi gia chủ Thịnh thì nó sẽ “phù thịnh” và mang đến tài lộc nhanh chóng, lúc đó nó mới phát huy ưu điểm Phát (發) ra cái Lộc của nó cho gia chủ, cho nên mới gọi đó là “phù thịnh” còn như gia chủ nào đến chu kỳ Suy tàn lụn bại thì 2 con số  8 đó nó cũng sẽ nhân đó mà “biến thái” để trở thành “Sát thủ”(殺 手), có nghĩa là lúc này nó sẽ tàn sát gia chủ của nó một cách nhanh chóng không thương tiếc.
Theo nhiều nguồn tin Breaking News thì mới đây, vào ngày 8 tháng 8 năm 2022, thì trong ngày này được các giới truyền thông, chính trị gia, bình luận gia trên thế giới, họ đều đánh giá ngày này là ngày ô nhục nhất của một thể chế dân chủ Mỹ, mà lịch sử chưa hề thấy xảy ra trong tiền lệ, kể từ khi nước Mỹ lập quốc đến nay, vì trong ngày hôm đó, tức mới tuần lễ vừa qua, vào thứ Hai, ngày 8 tháng 8-2022, thì cơ quan mật vụ FBI đến dinh thự của ông 45 để khám xét vì nghi có nhiều tài liệu bí mật quốc gia đang bị ông 45 cất giữ hay “cầm nhầm” được lưu trữ trong dinh thự ở Mar-a la-go, City Palm Beach- Bang florida.
Những nhà tử vi hay các thầy bói toán thì họ cũng có lối nhìn riêng của họ, theo phương pháp Âm dương Ngũ hành “bấm độn” thì đều cho rằng 2 con số 8 là biểu tượng của 2 cái còng tay (handcuffs) đó là điềm chẳng lành sẽ xảy đến cho những ai “vồ” được hình tượng 2 con số 8 đó.
Tuy nhiên, theo phong cách “chọn số” của người Trung Hoa, thì họ sẽ chọn 3 con số, mà họ cho đó là “vận hên” may mắn, 3 con số đó chính là:  1 – 6 – 8. Điển hình như chiếc Hàng Không Mẫu Hạm Liêu Ninh (đầu tiên) của TQ, thì họ chọn 2 con số hên để khởi đầu thứ tự cho đoàn tàu sân bay sau này, đó chính là số 16, số 1-6 nó mang ý nghĩa như là thuận buồm xuôi gió, là vậy. 
Tóm lại, (ba con số 1-6-8), đọc theo âm Quảng Đông là (dách lầu fat), dách lầu có nghĩa là một con đường thẳng tiến, hàm ý (thuận buồm xuôi gió) còn lại số 8 kia là biểu tượng của vận hên, may mắn, vì con số 8 đọc theo tiếng Trung là Fat (發), Fat có nghĩa là Phát, (phát lộc, phát tài) chẳng hạn. và nếu 2 con số 8 đó nó đến trong trạng huống sinh hoạt mậu dịch bình thường của gia chủ, nghĩa là thời (THỊNH) của đương sự thì đó là điềm tốt.
Ngược lại, 2 số 8 tức là cái còng tay (handcuffs) này mà nó đến trong trạng thái gia chủ đang trong lúc gặp khó khăn, nguy ngập, khốn đốn (tang gia bối rối, nghĩa là THỜI SUY) như tình trạng của Trump hiện nay thì đó chính là biểu hiệu cho sự việc suy tàn, lụn bại thậm chí tang tóc, dẫn đến điềm chẳng lành như tù tội chẳng hạn, do đó tôi tiên đoán ông 45 trước sau gì cũng “được” FBI tra tay ông vào 2 cái còng số 8 (handcuffs).
ĐTT

 

Leave a Reply