Điểm Báo Việt Ngữ

Một Góc Nhìn: Vị Tổng Thống Tấu Hài Giỏi Dẫn Đến Trận Chiến Khốc Liệt Ukraine

Thật là tội nghiệp cho toàn dân nước Ukraine, lá phiếu của chính người dân Ukraine là vận mạng của dân tộc, nhưng tiếc thay người dân Ukraine đã chọn lầm người lãnh đạo cho đất nước mình, có lẽ bộ óc “thông minh, anh hùng” đã từng có từ xưa nay của người dân Ukraine chỉ vì một phút “u mê, lú lẫn” mà hăng hái, vui mừng bầu bán cho một tên hề, tấu hài trên sân khấu lên lãnh đạo cho đất nước mình. Ối! Thật tai hại và oái oăm thay!
Nhiều nguồn tin từ trong nước Ukraine cho biết bởi toàn dân nước này vì ham vui, do sở thích “thường tình nhi nữ” bởi cảm tính riêng của cá nhân mỗi người, hay nói đúng hơn là do mê thích “say đắm” một tên hề Volodimyr Zelensky, vì tên hài này có biệt tài tấu hài quá hay, quá giỏi, nên thu hút được cảm tình riêng của hầu hết người dân khắp nước Ukraine, do đó  mà họ nhắm mắt chọn tên hề tấu hài lên làm “tổng tư lệnh”, làm đầu tàu lèo lái con thuyền quốc gia cho nước Ukraine, do đó mà nước Ukraine trong những ngày nay bị quân Putin nhận chìm xuống hố thẩm như hiện trạng.
Thử đem những biến cố vừa qua của nước Ukraine do tên hề này “lãnh đạo” rồi so sánh với đảng CSVN, thì tài trí của hề Volodimyr Zelensky thua đảng CSVN rất xa. Điển hình là vào năm 1979, nước VNCS bị quân TQ mang quân xăm lấn với chiêu bài được gọi là “dạy cho VN một bài học”, nhưng đảng CSVN không bao giờ nao núng, hay khiếp sợ, họ tự đơn phương chiến đấu với quân xăm lược cho đến khi đẩy lùi quân giặc.
Lúc đó, chẳng thấy Đảng CSVN kêu gọi Liên Sô hay thế giới gửi quân tiếp viện cho họ hay yêu cầu quốc tế giúp đở khí tài hay quân nhu quân dụng, lương thực v.v…hoặc giả kêu gọi thành lập đội quân “hổ lốn, hổn tạp” từ các nước trên thế giới, đầu quân vào đảng CSVN để cứu giúp Đảng như tên hề Zelensky hiện nay của nước Ukraine, mà đảng CSVN chỉ đơn phương chiến đấu, rốt cuộc cũng đẩy lùi quân TQ xăm lược một cách vinh quang.
Ngày nay, nhà nước Ukraine bị Putin xăm lăng, không đủ sức kháng cự, chống trả, rồi chỉ nghe ra rả  mồm của tên hề này cứ ngày đêm la bai bải, hắn càng la làng kêu cứu cùng thế giới thì quân xâm lược của Putin càng đánh mạnh, đánh tới tấp khiến người dân Ukraine máu đổ đầu rơi, xác thây chồng chất, chết oan ức thê thảm.
Giả sử như mọi người dân trên thế giới, vì lòng nhân ái, đầu quân vào lực lượng của tên hề để chống trả, kháng cự lại đại quân của Putin và ví như họ đẩy lùi được quân xăm lược Nga, thì thứ hỏi sự chiến thắng đó có ý nghĩa gì?, hay ho gì? danh dự gì? có anh hùng gì? khi mà dân tộc Ukraine quá nhu nhược phải nhờ trợ lực từ bên ngoài của cả thế giới mới đẩy lùi được giặc, giử được nước.
Vậy mà cả thế giới cứ hùa nhau, chỉ vì mọi người đều có thành kiến dị biệt với đảng CS Nga, do ý thức hệ khác nhau mà sanh lòng oán ghét Putin rồi bênh vực một tên hề bất tài vô loại một cách mù quáng.
Tháp Bè – Quốc Thanh – Mar/3/2022
Nguồn: Trang Web Sự Thật

Leave a Reply

error: Content is protected !!