Tệ Đoan Xã Hội

Bác sĩ phân xác tình..

Bi kịch từ mối tình tội lỗi, sợ lộ việc “ăn vụng” bác sĩ trẻ đẹp trai sát hại phân xác nhân tình thật man rợ…
(ANTV) – Ngày 16/4/2024, Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai tiếp nhận tin báo về một người phụ nữ mất tích sau khi đưa con đi học. Cuộc chạy đua với thời gian để tìm từng manh mối dù là nhỏ nhất để xác định tung tích của nạn nhân. Tổng hợp tất cả nguồn thông tin và chứng cứ, cơ quan điều tra nhận định đây là vụ án giết người man rợ có toan tính, âm mưu rõ ràng.
Với tinh thần trách nhiệm của lực lượng công an nhân dân, nhiều giả thuyết đã được đưa ra về việc mất tích của nạn nhân, Đội Cảnh sát hình sự đã báo cáo lãnh đạo Công an TP. Biên Hòa để xin ý kiến chỉ đạo, đồng thời cho lực lượng trinh sát phối hợp với công an các phường, xã và cảnh sát khu vực thành lập nhiều tổ công tác để tìm kiếm nạn nhân. Một tổ làm việc với gia đình để xác định về nhân thân, lai lịch và các mối quan hệ của nạn nhân.
Trong khi các điều tra viên tiếp tục làm việc với người nhà nạn nhân bị mất tích thì các trinh sát bắt đầu lần tìm, rà theo hệ thống camera trên các tuyến đường từ nhà nạn nhân cho đến Trường tiểu học Trịnh Hoài Đức, lộ trình mà hàng ngày nạn nhân đưa con đến trường. Đồng thời mở rộng ra các tuyến đường lân cận mà nạn nhân có thể đi tắt vì kẹt xe hoặc lý do nào khác.  

Leave a Reply

error: Content is protected !!