Breaking News

San Jose-1 ông đã thiệt mạng

SAN JOSE, Calif. (KRON) — Một người đàn ông đã thiệt mạng trong một vụ nổ súng ở San Jose vào chiều Thứ Ba, theo Sở Cảnh Sát San Jose. Vết thương của người đàn ông ban đầu được liệt kê là nguy hiểm đến tính mạng và SJPD cho biết anh ta đã chết vào thứ Tư.
 SJPD được gọi đến dãy nhà 100 của Rancho Drive lúc 4:30 chiều. cho buổi chụp hình. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện và sau đó được tuyên bố là đã chết.
Cảnh sát không tìm thấy gì khả nghi tại California HS sau khi bị đe dọa
Tại thời điểm này, SJPD đang điều tra động cơ và hoàn cảnh của vụ nổ súng. Vụ giết người là vụ thứ tư trong năm 2023 của thành phố.
Không có nghi phạm đã bị bắt giữ. Bất kỳ ai có thông tin về vụ nổ súng được yêu cầu liên hệ với Trung sĩ Thám tử Barragan #4106 hoặc Thám tử Valosek #4245 của Đơn vị Sát nhân của SJPD qua email: [email protected] và/hoặc [email protected] hoặc theo số 408-277-5283.
Nguồn: Yahoo On line
SAN JOSE, Calif. (KRON) — A man was killed in a shooting in San Jose Tuesday afternoon, according to the San Jose Police Department. The man’s injuries were originally listed as life-threatening, and SJPD said he was dead on Wednesday.
 SJPD was called to the 100 block of Rancho Drive at 4:30 p.m. for the shooting. The victim was taken to a hospital where he was later pronounced dead.
Police find nothing suspicious at California HS after threat
At this time, SJPD is investigating the motive and circumstances of the shooting. The homicide is the city’s fourth of 2023.
No suspects have been arrested. Anyone with information about the shooting is asked to contact Detective Sergeant Barragan #4106 or Detective Valosek #4245 of the SJPD’s Homicide Unit via email: [email protected] and/or [email protected] or at 408-277-5283.
Yahoo On line

Leave a Reply