Diễn Đàn Bạn Đọc

Một Gốc Nhìn Vụ Tấn Công Ở Đắk Lắk

Vụ Tấn Công ở Ea Tiêu và Ea Ktur

Theo các bình luận gia thì đều có chung một mẫu số, họ thí dụ: Việt Nam hiện giờ y như cô gái xuân sắc dậy thì, bao nhiêu chàng trai trong xóm hay ngoài xóm đều “mê mệt” và có ý theo đuổi, tán tỉnh, mong được lọt vào mắt xanh của cô gái VN.
Trong xóm đó thì có anh Tàu Tập, ngoài xóm thì có chú Sam 7 Đờn, 2 chàng này tranh nhau ve vuốt nỉ non hứa hẹn đủ điều mong được lòng cô gái VN.
Chú 7 Đờn xưa nay đã có “tặng cho cô gái VN “Đối Tác Toàn Diện” nay hứa sẽ nâng cấp lên “Đối Tác Chiến Lược”.
Nên nhớ, Đối Tác Chiến Lược thì chẳng khác gì là “đồng minh”, đồng minh nghĩa là ai đụng tới người đẹp của tôi thì chú 7 Đờn sẽ ra tay nghĩa hiệp, sẽ hạ gục kẻ đó ngay lập tức. (lúc này lão Tập nghe thấy cũng có hơi “teo” vì sợ bị chú Sam 7 Đờn “xử” đẹp)
Tiếp theo thì vụ biến động ở tỉnh Đắk Lắk, thuộc 2 huyện EA Tiêu và EA Ktur, khiến 11 người tử vong.
Thoạt đầu nghe được các đài như RFA (Mỹ) và RFI (Pháp) và BBC (Anh) và một số Kênh (thuộc loại chém gió) https://www.youtube.com/watch?v=81XwkAaBqFY chạy tin “giật gân” là đảng CS VN cướp đất của đồng bào ở Tây Nguyên nên mới xảy ra vụ việc như trên, khiến 11 người bị tử vong.
Đến khi chính quyền VN ở Đắk Lắk bắt được tên đầu sỏ của cuộc tấn vào vào EA Tiêu và Ea Ktur, tên này là quốc tịch Mỹ, cư ngụ tại Colorado, hay Carolina.
Quả đúng toàn là (fake news), bởi vì sao, vì họ sẵn đang ghét đảng CSVN, thì bất kỳ cái gì, vụ việc gì xấu xa nhất thì họ cũng lôi ra đổ lỗi cho đảng CSVN, đến khi nghe được tin từ Đại Sứ Quán Mỹ tại VN ông Marc Knapper lên tiếng là sẽ tiếp tay cùng đảng CSVN điều tra bất cứ những tổ chức nào nếu có trụ sở ở Mỹ mà hành động có tánh cánh như là “khủng bố” tại VN thì luật pháp Mỹ sẽ có hành động ngay, quyết không dung túng như là: “đóng Băng” các trương mục hoặc tài sản của những tổ chúc đó ngay lập tức, Đài Voa  Đến lúc này thì các đài hay một vài Kênh “chém gió`” kể trên tự gỡ bỏ, xóa hết các bản tin “giựt gân” bậy bạ đó ngay. Hahaha quả toàn là một lũ “chém gió ba lơn”.
Chống Cộng thì ai cũng chống hết, vì chúng ta là người Việt QG tỵ nạn CS kia mà, nhưng quý vị ơi! chúng ta đang ở ngay trên một đất nước văn minh, đó là nước Mỹ, một quốc gia có chủ quyền và tự do trên nền hiến pháp rõ ràng, hạng nhứt trên thế giới.
Do chúng ta có quyền tự do ngôn luận, cho nên việc chống Cộng bằng văn tự như thơ ca, viết lách thì sẽ được hiến pháp Mỹ bảo vệ, vì những sự “chống CS” đó của chúng ta trong tư thế “bất bạo động”, chớ còn đừng làm tám tàng “xúi dại” lũ trẻ hay những người ngu dốt về VN mua vũ khí, biểu tình, đánh phá một vài nơi trong nước hầu lấy tiếng vang thì thật là ngu xuẫn, bậy bạ quá lắm.
Nguồn: trên online- Quốc Thanh TB

Leave a Reply

error: Content is protected !!