Biếm Thi

Trạng Cù Mang Chuông Đi Đánh Xứ Người

 Học được Luật Rừng của bọn CS, được trường đảng đào tạo cho đứa con “yêu quý” thái tử đảng, có võ bọc đỏ lòng từ trong trứng nước, đó là Cù Huy Hà Vũ.
Cù-Vũ tưởng rằng học được ngón nghề nói dóc, nói khoác, nói láo vượt bậc, nên mang chuông ra đánh xứ người, chuông Cù giống lên khó nghe quá, bới âm thanh rè rè không được thánh thót mà trái lại nghe như tiếng bò rống, khiến cư dân trên Mạng chán ghét mà tránh xa và có nhiều người văng tục:
Đ.m Cù ơi ! mấy đứa nhỏ, học sinh ở bên Mỹ trình độ chừng lớp 10 thôi, chắc chúng nó hiểu biết rất nhiều và thông minh hơn Cụ, không cần tới Cù cho chúng nó ăn bánh vẽ của đảng Hồ đâu, có thể Cù phải đi học Anh ngũ với chúng nó chừng thêm vài ba năm nữa, thì họa may, mà phải học ‘full times”  à nghe, thì chừng đó khoe cái “Mac” TS dởm của đảng CS cấp cho thì còn châm chế được. 
cái “mác” TS luật của Cù nếu Cù còn ở VN thì nó được thiên hạ “trọng vọng” i tí, cỉ 1 tí thôi nhe, chớ TS Cù qua Mỹ cho dù có ghi danh đi học thêm Anh ngữ để sao cho xứng đáng với cái “mác”
Trạng Cù Mang Chuông
Đi Đánh Xứ Người !
Cù lủ tàn tàn Hà Vũ Huy, 
Mậu thầu mậu vĩ mất luôn chì. 
Chu mồm bố láo cộng đồng chửi,
Thè lưỡi huênh hoang đảng quỷ đì. 
Những tưởng luật sư nhiều kẻ nể ?
Không ngờ tiến sĩ lắm người khi !
Mang chuông đi đánh xứ người hỉ ?  
Tiến Sĩ cộng nô đáng giá gì ?
Sic…


Sep/01/21

Leave a Reply