Khoa Học/Công Nghệ

CHAT GPT TIÊN ĐOÁN CHÍNH XÁC

Sam Altman sinh năm 1985, anh là một doanh nhân, lập trình viên, nhà đầu tư và blogger có tài sản ròng trị giá 2 tỷ USD. Sinh ra tại Chicago, Illinois, Mỹ nhưng lớn lên ở St. Louis, Missouri, và theo học tại Trường John Burroughs – một ngôi trường dự bị đại học ở ngoại ô Ladue. Sau đó, anh theo học Đại học Stanford về khoa học máy tính, tuy nhiên Altman đã bỏ học vào năm 2005. Khi được tặng một chiếc máy tính vào sinh nhật lần thứ 9, niềm đam mê với công nghệ thông tin đã được khơi dậy một lần nữa. Đây được coi là một bước ngoặt lớn giúp anh giàu có được như ngày hôm nay.
Sam Altman được biết đến với tư cách là Giám đốc điều hành của tổ chức nghiên cứu trí tuệ nhân tạo tư nhân OpenAI và là cựu chủ tịch của công ty khởi nghiệp công nghệ Y Combinator. Sam Altman còn là một nhà đầu tư thiên thần lớn, đã đầu tư vào các công ty như Asana, Zenefits, Instacart, Soylent và Airbnb. Anh lần đầu đạt danh hiệu tỷ phú vào tháng 1 năm 2023 sau khi OpenAI hoàn thành vòng huy động vốn với Microsoft. Công ty này đã được định giá công ty AI đứng sau ChatGPT với mức 29 tỷ đô la.
Sự phát triển mạnh mẽ của Chat GPT đã khiến nhiều đối tượng tạo ra nhiều ứng dụng giả ChatGPT để kiếm lời. Đây chính là thách thức với Sam Altman và công ty của anh.
Trở thành chuyên gia AI với GPT-4 bằng cách đăng ký học online ngay. Khóa học giúp bạn biết cách kết hợp ChatGPT với các công cụ AI khác để làm content marketing, làm ảnh, làm video, làm nhạc melody, mixing….Đăng ký ngay.

Leave a Reply

error: Content is protected !!