Breaking News

Lại Chuyện Cái LapTop Của Hunter Biden

Hình căn tiệm sửa LapTop MAC
Lại Chuyện cái Laptop Của Hunter Biden
Thông thường cái P.C hay cái Laptop của một người bình dân nào đó, nếu lở bị trục trặc, thì họ mang đến cửa tiệm sửa máy Computer để nhờ nơi đó sửa. Chuyện này nói ra thì có thể tin được.
Riêng trường hợp máy P.C hay laptop của tôi, đôi lúc bị trục trặc thì tôi tự sửa lấy, vì tôi có học qua một khóa về P.C. Nhưng cũng có đôi lúc, ngặt nghèo lắm, tôi không tự chửa lấy được, thì mới nhờ đến một người bạn rất thân, hoặc con cháu trong nhà, sửa, chớ chưa bao giờ mang máy rồi đi thẳng đến tiệm computer sửa, và nhất là tiệm đó tôi chưa hề quen biết. 
Lấy một thí dụ điển hình khác, như các cơ sở thương mãi hay hội đoàn, công ty, hay các văn phòng bác sĩ, kỹ sư, địa ốc, nhà báo hoặc nhiều dịch vụ khác v.v… theo tôi nghĩ thì, nếu cái P.C hay Laptop hay bất cứ máy móc gì của họ lở bị hỏng, phần đông, họ đã có sẵn người chuyên nghiệp về computer mà họ đã quen biết từ lâu, mà người này phải là người tín cẩn thì họ mới giao máy cho sửa, hoặc, chỉ cần một cú phone gọi, thì cũng có thợ sửa P.C đến tận nơi để sửa, không cần nhọc nhằn phải tự mang hay xách máy đến tận cửa tiệm P.C để sửa.
Nói về Hunter Biden, được biết việc kinh doanh của Hunter Biden trên lĩnh vực dầu khí và các giao dịch thường ngày của Hunter thì có qua lại với Trung Quốc và Ukraine. (cần kiểm chứng lại)
Được biết qua nhiều tin tức đồn đoán rằng Hunter hút hít và chuyện trai gái, và nhiều, nhiều, thói hư tật xấu khác, nhưng đó là chuyện thuộc về pesonal của mỗi người. (Thông thường kẻ giàu có nào mà tránh khỏi thói hư tật xấu này)
Nếu Hunter kinh doanh trên lãnh vực dầu khí, tiền bạc ra vào hằng số triệu, thì chắc hẳn có nhiều cạnh tranh và địch thủ, Vì thế dưới tay Hunter nghiểm nhiên phải có rất nhiều đàn em để bảo vệ và sai khiến, đâu cần Hunter phải tự mang máy đi sửa, mà theo nguồn tin thì kẻ mang hay xách máy tới tiệm computer nhờ sửa, rồi sau đó bỏ đi luôn mất dạng, không quày trở lại lấy máy. (Thật là vô lý)
Theo suy đoán của tôi thì đây là đòn hiểm của địch thủ, xuất chiêu để hạ gục đối thủ (gian mà không ngoan). Vì FBI điều tra, tìm đến chủ tiệm sửa máy P.C, khi đó, mới biết là chuyện mơ hồ không có thật và những tư liệu lấy được của Hunter nằm trong ổ cứng toàn là sao chép lại chớ không phải (ổ cứng nguyên bản: original).
Đây chắc hẳn là đàn em của Hunter bị địch thủ mua chuộc, rồi copy lại từ trong ổ cứng của máy chủ mà giao dịch, đổi chác tiền bạc.
Chuyện đơn giản chỉ có thế, vậy mà cũng có số người tin theo rồi hùa nhau la ó, om sòm, ỏm tỏi, thật buồn cười.
 ĐTT

Leave a Reply