Breaking News

Phải Chăng Lịch Sử Đã Sang Trang ?

Phải Chăng Lịch Sử Đã Sang Trang ? 
Tính đến giờ phút này là  4:49 pm. và các bản tin báo cho biết theo các linls dưới đây: Con số Cử Tri Đoàn của cả hai bên là; Joe Biden 264. Trump 214, (con số thắng cuộc sẽ là 270).
Vậy nếu Joe Biden cần thắng cuộc thì chỉ cần cộng thêm 6 điểm để đạt đến con số 270, là số tối thiểu phải có. Còn Trump muốn thắng cuộc thì cần phải có thêm 56 điểm, là số tối thiểu để đạt thắng lợi
Trước mắt thì cho thấy Joe Biden thắng, tuy nhiên theo luật bầu cử thì phải chờ đếm xong những thư phiếu “Ballotmails”, vì số thư phiếu đến muộn, phải đợi đến ngày mai, tức Thứ Sáu là hạn chót, thì sẽ được Ủy Ban Bầu Cử cho công bố kết quả chính thức. Ai người Thắng cử.
Vậy muốn biết ai là người thắng cuộc chạy đua “Marathon” vào Bạch Ốc thì sẽ có đáp số vào ngày mai, (chắc có lẽ phải là trọn ngày mai) tôi không nhớ rõ lắm.
Cho nên, nếu ngay bây giờ, phe “Lừa” nói Lừa thắng, tôi cũng bán tín bán nghi, phe “Voi” nói Voi thắng tôi cũng bán tín bán nghi, vì mọi sự việc sẽ được “định mệnh an bài” và phải kiên nhẫn, đừng nôn nóng, đừng phao tin vịt, tin gà, Voi nói voi thắng, Lừa nói lừa thắng, chỉ là vô ích. Thôi thì hãy chờ, còn không quá 48 tiếng nữa thì sẽ biết 1 cộng 1 đáp số là mấy.
Lưu ý: cho dù ai thắng cuộc thì tất cả công dân Mỹ gốc Việt vẫn chỉ là công dân Mỹ gốc Việt, mong sao mọi người Việt cùng nhau đoàn kết để hun đúc tinh thần ý chí của người lèo lái con thuyền QG không trật phương hướng, đây mới là điểm chính yếu, cho dù người lương đống quốc gia đó là Dân Chủ hay Cộng Hòa. Nói đến hai chữ “lương đống” tôi chợt nhớ đến hai câu hát nói của Nguyễn Công Trứ:
Trong lang miếu ra tài lương đống,
Ngoài biên thuỳ rạch mũi Can tương
Trân trọng
 ĐTT
The Guardian: https://www.theguardian.com/us-news/ng-interactive/2020/nov/03/us-election-2020-live-results-donald-trump-joe-biden-who-won-presidential-republican-democrat
The Associated Press: https://www.google.com.mm/search?safe=active&source=hp&ei=PkWiX6mFKbOS0PEP1NGAsAM&q=results+election+2020&oq=result&gs_lcp=CgZwc3ktYWIQARgCMgsIABCxAxCDARDJAzIICAAQsQMQgwEyCAgAELEDEIMBMggIABCxAxCDATICCAAyCAgAELEDEIMBMggIABCxAxCDATIECAAQAzICCAAyAggAOgIILjoLCC4QsQMQxwEQowI6CAguEMcBEKMCOgUIABDJAzoFCAAQkgM6CAguELEDEIMBOgUIABCxA1DVBli2IGDzL2gAcAB4AIAB2AGIAegEkgEFNC4xLjGYAQCgAQGqAQdnd3Mtd2l6&sclient=psy-ab
Yahoo: https://www.yahoo.com/
Fox News:   Voting Information Center

Leave a Reply