Breaking News

Chuyện Tiếu Lâm: Cười lên Đi Cho Răng Vàng Sáng Chói

Cười lên Chút Chơi cho đời bớt khổ!
Trong dân gian có câu: một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ
Số là vào ngày 28 tháng 9 năm 2009, Nguyễn Minh Triết, chủ tịch nước vô thần Cộng Sản Việt Nam, trong chuyến viếng thăm nước Cuba anh em, và đã phát biểu trước báo chí một câu nói “xanh rờn” y như tàu lá chuối, như sau:
Có người ví von:
Việt Nam Cu Ba,
Như là trời đất sinh ra,
Một anh ở phía Đông,
Một anh ở phía Tây,
Chúng ta thay nhau canh giữ hòa bình cho thế giới.
“Cu Ba thức thì Việt Nam ngủ,
Việt Nam gác thì Cu Ba nghỉ”.
Nguyễn Minh Triết vừa phát biểu vừa cười với câu nói trên, (tỏ ra như là đắc ý lắm, với câu nói mà Triết mới vừa phát biểu) nhưng không biết Nguyễn Minh Triết có biết chữ  “Cu Ba”, nó còn bao hàm nghĩa đen, nghĩa bóng, là nghĩa gì nữa không, mà lại dám “phán” bừa bãi như vậy há?
Cu Ba ngủ, Cu Ba thức v.v… Hahaha
Càng nực cười hơn, vì người Cuba họ không hiểu tiếng Việt nên họ vỗ tay rầm rầm khi lời phát biểu vô duyên, tục tằn, tục tỉu, được dịch ra tiếng Tây Ban Nha.
Nghĩ, câu chuyện “cu ba” của Nguyễn Minh Triết, về sau này sẽ được dân gian nhớ đời. và sẽ là đề tài để bàn dân thiên hạ diễu cợt lúc trà dư tửu hậu.
==================================

Lại một mẫu chuyện cười khác, chỉ mới gần đây, cơn Dịch Covid 19 “tấn công” khắp nơi trên thế giới, Thì Thủ tướng Cộng Sản vô thần Việt Nam: Nguyễn Xuân Phúc phát biểu chẳng thua kém gì Nguyễn Minh Triết.
Phúc nói:  sau 45 năm thống nhất, 35 năm đổi mới, Việt Nam từ một nước nghèo đói, thiếu ăn, nợ nần chồng chất, từ dân tộc không có tên trên bản đồ, tới nay cả thế giới đã biết đến và còn khen ngợi Việt Nam. “Nếu cột điện ở Mỹ biết đi, thì nó sẽ về Việt Nam”
Trời đất ơi! lại thêm một tên hề thứ hai nữa, khiến cặp tấu hài Quang Minh, Hồng Đào sau khi nghe thì cũng ôm bụng cười nghiêng ngả và than rằng: “phục sát đất, phục sát đất, oh! My God! 2 tên hề Triết & Phúc này nó “giật” chén cơm của mình rồi, Đào ơi” 
Ghi chú: người mỹ, mỗi khi gọi tên người Việt, nếu là tên phúc, thì họ phát âm nghe như là fuck, “hey! fk nguyen, what you said, cọt điên mai mi việt nám: Cột điện Mỹ mê Việt Nam” 
ĐTT
==================================

Leave a Reply